Những điều cần biết khi chọn mua xe nâng hàng

Khi chọn mua xe nâng hàng, nhất là xe nâng cũ qua sử dụng có rất nhiều vấn đề cần lưu tâm. Bạn có biết rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe xuất xứ từ Nhật bản, Đức, Trung quốc, Mỹ...với nhiều tính năng và thiết kế khác nhau, chính vì vậy mà bạn cần phải có kiến thức để lựa chọn cho mình một chiếc xe nâng phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách lựa chọn xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng, các bạn nên xác định được các tiêu chí quan trọng sau đây:

Thứ nhất, tải trọng làm việc của xe nâng hàng:

Sau khi xác định được tải trọng nâng mà mình mong muốn thì bạn nên chọn một chiếc xe có tải trọng nâng phù hợp có tính đến yếu tố nâng cao. Ví dụ như xe nâng 2.5 tấn thì khi nâng ở chiều cao 3 mét chỉ nâng tối đa khoảng 2,250 tấn. Vì giá cả của xe nâng có tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao, thế nên bạn nên chọn 1 chiếc có tải trọng phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể liên hệ 0913.480.212 để được hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc có thể xem trên bảng thông tin của xe. Thông thường xe nâng Nhật có những tải trọng tương ứng với nhiên liệu như sau:

  • Xe nâng Điện tải trọng từ 1 tấn đến 3 tấn
  • Xe nâng Dầu tải trọng từ 1.5 tấn đến 7 tấn
  • Xe nâng Gas tải trọng từ 1 tấn đến 3.5 tấn

Thứ hai, Chiều cao khung nâng:

Sau khi xác định được bạn cần nâng hàng cao ở mức độ như thế nào thì bạn tiếp tục chọn một chiếc xe nâng có khung nâng tương ứng. Xe nâng hàng hiện nay có chiều cao tiêu chuẩn là 3 mét và dao động từ 3 đến 7 mét.
Thứ ba, nhiên liệu sử dụng cho xe nâng là gì?
Ngoài tiêu chuẩn tải trọng và chiều cao phù hợp thì có những cơ sở sản xuất kinh doanh lại đòi hỏi nhiên liệu phù hợp. Ví dụ như xe nâng hàng sử dụng trong kho kín thì nên sử dụng nhiên liệu điện để tránh ô nhiễm, ở những kho thực phẩm thì nên sử dụng xe nâng gas...

Thứ tư, lốp xe nâng hàng là lốp đặc hay lốp hơi:

Điều này phụ thuộc khá nhiều vào địa hình, mặt bằng kho xưởng của bạn. Xe nâng sử dụng lốp hơi thì phù hợp với những địa hình gồ ghề (nhược điểm của loại lốp này là có thể nổ vỡ, hay bị sự cố và tuổi thọ thấp hơn so với lốp đặc); ngược lại thì xe nâng sử dụng lốp đặc lại thích hợp với kho xưởng bằng phẳng.

Thứ năm, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng:

Khách hàng mua những thứ có giá trị cao như xe nâng và nhất là mua xe nâng qua sử dụng thì nên tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành bảo dưỡng xe của nơi bán. Ở Xe Nâng Việt Đà nẵng, chúng tôi cung cấp tất cả các loại xe nâng hàng Nhật bản từ cũ cho đến mới với chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bảo hành tốt nhất trong khu vực miền Trung, mọi chi tiết xin liên hệ 0913.480.212 

Ngoài những tiêu chí trên thì bạn cần kiểm tra các điều kiện đi kèm khác cũng rất quan trọng như: càng như thế nào, có cần side shift không?, cần càng đôi, kẹp giấy hay xúc lật không?... để ý đến điều này sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp nhất mà không phải tốn thêm chi phí để làm lại cho phù hợp với công việc bên mình.
Xem thêm: mua xe nang tay tai Da Nang, Quang Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại xe nâng tay cao tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Mua bán xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng