Mua bán xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Như các bạn đã biết, xe nâng tay có 2 dòng là xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp, nhãn hiệu Mitsubishi và các thượng hiệu khác hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc và Việt Nam. Tại Đà Nẵng chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay có tải trọng từ 500 kg đến 2.5 tấn 3,5 tấn. Đây là dòng xe thủy lực được hoạt động theo nguyên tắc của pittong - xilanh. Việc mua xe nâng tay tưởng chừng như đơn giản những lại rất khó khăn trong việc chọn lựa cho phù hợp với công việc. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua xe nâng tay tốt và phù hợp.

Hướng dẫn chọn mua xe nâng tay tại Đà Nẵng - Quảng Nam:

  • Thứ nhất, xác định khối lượng hàng hóa cần nâng để xác định tải trọng xe nâng cho phù hợp, ví dụ như bạn nâng 1 lúc 2 pallet mỗi pallet năng 800kg thì bạn nên mua xe tầm 2 tấn trở lên. Trên thị trường Đà Nẵng, quảng Nam hiện nay xe nâng tay thường có tải trọng từ 500kg đến 5 tấn.
  • Thứ 2, xác định độ cao nơi đặt pallet, chiều cao nâng của xe nâng tay tối thiểu phải bằng điểm đặt pallet cao nhất + 50mm.
  • Thứ 3, phù hợp với kích thước pallet đã có sẵn, cái này nếu mua xe nâng trước mua pallet sau thì không cần thiết, nhưng nếu mua sau thì phải dựa vào kích thước của pallet để chọn xe nâng tay cho phù hợp.
  • Thứ 4, môi trường nơi xe nâng làm việc có rộng rãi hay chật hẹp, thuận lời hay môi trường mưa gió, axit bào mòn các thứ, từ đó chọn mua xe nâng tay có chất lượng phù hợp.
  • Thứ 5, xuất xứ và thương hiệu của xe nâng đó là gì, độ uy tín như thế nào, bảo hành trong thời gian trong bao lâu?

Trên là những lưu ý khi chọn mua xe nâng tay, hầu hết các đơn vị sắp xếp hàng hóa đơn giản, tầm thấp thì sử dụng xe nâng tay thấp, tuy nhiên khi cần nâng hạ hàng hóa ở vị trí cao thì bạn cần chọn mua một chiếc xe nâng tay cao, loại xe này có thể giúp bạn nâng hàng hóa ở độ cao từ 1.6 mét đến 3 mét. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam, hotline: 0913.480.212. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại xe nâng tay cao tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng