Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng khi bạn có nhu cầu lên xuống hàng hóa dạng pallet mà không có sẵn xe nâng bạn có thể liên hệ 0913 480 212 để book dịch vụ nâng hạ hàng hóa hoặc có thể thuê xe nâng tự lái để phục vụ nhu cầu vận chuyển của mình.Chúng tôi có rất nhiều loại xe nâng với nhiều tải trọng khác nhau từ xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng đứng lái, xe nâng ngồi lái, ... với các tải trọng từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn. Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng ở hai khu vực chính là KCN Hòa Khánh và KCN Hòa Cầm, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ ở những khu vực lân cận cho quý khách.

Nên sử dụng dịch vụ nâng hạ hàng hóa hay thuê xe nâng tự lái?

Tùy vào mục đích, thời gian và số lượng hàng hóa cần nâng hạ mà hầu hết mọi người sẽ quyết định thuê dịch vụ nâng hạ hàng hóa trọn gói hay thuê xe nâng tự lái. Tuy nhiên theo tôi yếu tố quyết định vấn đề này chính là bạn có tài xế lái xe nâng hay không? Nếu có bên bạn có người có thể lái xe nâng thì bạn có thể thuê xe nâng tự lái theo ngày, còn không bạn nên chọn dịch vụ nâng hạ hàng hóa trọn gói hoặc thuê xe nâng theo ca. Phương án nào cũng có những ưu nhược điểm của nó, nhưng quan trọng là phù hợp với hoàn cảnh và tiến độ công việc của bạn hay không.

SĐT cung cấp dịch vụ nâng hạ, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng:

Chỉ cần nhấc máy bấm gọi 0913 480 212 và nói ra nhu cầu của bạn, chúng tôi phục vụ dịch vụ nâng hạ hàng hóa và cho thuê xe nâng tự lái mọi nơi trong thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là ở 2 KCN lớn là Hòa Khánh và Hòa Cầm. . Nếu bạn cần hóa đơn tài chính để đưa vào chi phí thì bạn hoàn toàn yên tâm, công ty chúng tôi sẽ làm đúng theo quy định của BTC. Ngoài cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái bên công ty chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, mua bán phụ tùng xe nâng, xe nâng cũ qua sử dụng, xe nâng mới, xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại xe nâng tay cao tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Mua bán xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tại Đà Nẵng, Quảng Nam