Hướng dẫn bảo dưỡng xe nâng điện đúng cách

Xe nâng điện có ưu điểm vô dùng tiện lợi và có hiệu suất cao trong suốt quá trình làm việc, thế nhưng để đảm bảo nó được làm việc liên tục, không bị gián đoạn và ít sự cố thì cần phải bảo quản một cách đúng đắn. Nếu có điều kiện thì bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng xe nâng định kỳ của CN công ty của chúng tôi tại Đà Nẵng và Quảng Nam (Liên hệ: 0913.480.212). Hoặc bạn có thể tự bảo dưỡng xe nâng điện theo cách chúng tôi sẽ hướng dẫn sau đây.

Thứ nhất, Cất giữ đúng cách: Xe sau khi sử dụng xong phải lái về đúng vị trí, đảm bảo nơi để khô ráo thoáng mát, hạ cần, gài thắng đúng và tắt máy. Ngắt kết nối sạc điện.
Thứ hai, Bảo dưỡng xe nâng điện định kỳ: Bôi trơn mỡ ở các trục, khớp, bơi hơi lốp xe thường xuyên (đối với lốp hơi, lốp đặc thị chịu), vệ sinh bình ắc quy, châm nước bình (luôn châm thêm nếu thấy cạn), kiểm tra hệ thống sạc, hệ thống thủy lực, nhớt thủy lực, vệ sinh board mạch điện tử, hệ thống đèn, còi, hệ thống lái, trợ lực tay lái...


Trên là 2 bước bảo quản bảo dưỡng xe nâng điện hàng ngày và định kỳ rất quan trọng, mỗi doanh nghiệp sử dụng dòng xe nâng này cần lưu ý quán triệt tốt, phổ biến rộng rãi cho nhân viên trực tiếp vận hành xe nâng được hiểu và làm đúng. Như vậy sẽ đảm bảo xe nâng điện có được tuổi thọ lâu dài, giảm thiểu các sự cố, chi phí sửa chữa.
Xem thêm: xe nâng tay giá rẻ tại Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại xe nâng tay cao tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Mua bán xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng