Cung cấp lốp đặc, bình điện xe nâng tại Đà Nẵng, Quảng Nam và toàn quốc

Bình điện và lốp đặc xe nâng là hai bộ phận quan trọng và thường phải mua mới sau một thời gian dài sử dụng. Thường bình điện xe nâng thường có tuổi thọ từ 2 đến 5 năm tùy thuộc vào thời gian sử dụng hàng ngày cũng như chế độ bảo trì bảo dưỡng; tương tự bình điện, lốp xe nâng cũng phụ thuộc vào thời gian sử dụng và thêm nữa là địa hình nơi sử dụng, thường thì với mặt bằng tốt vỏ xe có thể có tuổi thọ trên 5 năm. Khi có nhu cầu thay thế bình điện hoặc vỏ xe nâng vui lòng liên hệ CN công ty chúng tôi tại Đà Nẵng hoặc gọi 0913.480.212 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Các loại lốp đặc phổ biến sử dụng cho xe nâng hiện nay:

Hiện tại trên thì trường có rất nhiều loại lốp với các loại giá cả khác nhau tùy thược vào size và nhà cung cấp. Cùng 1 size thì lốp đặc giá cao hơn lốp hơi, lốp Nhật giá cao hơn lốp Thái Lan, lốp Thái thì cao hơn Đài Loan và Việt Nam; và chất lượng và đồ bền cũng tương ứng với giá nêu trên. CN Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại lốp xe nâng có hỗ trợ lắp đặt tại nội thành Đà Nẵng, tính thêm chi phí đi lại nếu ở các tỉnh Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi... Các loại lốp đặc xe nâng mà XNV cung cấp là Bridgestone, Aichi của Nhật, Dunlop, Pio, Kumakai, Solid của Thái Lan, Kovo của Đài Loan, DRC của Việt Nam. Tùy vào tình trạng tài chính chúng ta có thể lựa chọn loại lốp phù hợp với xe nâng của đơn vị mình.

Cung cấp bình điện mới hỗ trợ thu mua bình điện cũ tại Đà Nẵng, Quảng Nam:

Khi bạn mua một chiếc xe nâng điện chắc chắn bên trong đã có một bình điện xe nâng thích hợp, sau quá trình sử dụng thì bình điện dần dần giảm tích điện hoặc hư hong nặng kiểu sạc không vô... Đó là lúc bạn cần phải thay thế để quá trình sử dụng xe nâng cũng như công việc sản xuất kinh doanh của bạn không bị gián đoạn. Về bình điện, chúng tôi có các loại bình điện Hitachi (Nhật) và Rocket (Hàn quốc) với các công suất từ lớn đến bé, được ghép nhiều cell thành một hệ thống bình điện, đây là 2 loại bình điện tốt nhất và sử dụng thông dụng nhất cho xe nâng hiện nay. Bình điện cũ bạn bỏ ra chúng tôi có thể thu mua với giá có thể lên đến 10 triệu đồng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần mua lốp đặc, bình điện xe nâng (hoặc bán bình điện cũ) hay cần bất kỳ phụ tùng xe nâng nào khác. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng kèm chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bán xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Các loại xe nâng tay cao tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng tự lái tại Đà Nẵng